OTTO COLLAGEN เป็น สเต็มเซลล์

ผลิตภัณฑ์ OTTO COLLAGEN เป็น สเต็มเซลล์ ที่นำเข้าจากประเทศอเมริกา ซึ่งในแวดวงคนดังทั่วโลกเป็นที่ทราบกันดีกว่า ประเทศอเมริกามีชื่อเสียงเกี่ยวกับการผลิต สเต็มเซลล์ จนมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก และเป็นประเทศที่เหล่าคนดังจากทั่วโลกแห่กันไปฉีด สเต็มเซลล์ แม้ราคาจะแพงมากถึงเข็มละหลายแสนบาทก็ตาม แต่หากเปรียบเทียบกับอาชีพที่เขาเหล่านั้นทำอยู่นับว่าคุ้มเกินคุ้ม เพราะหลังจากฉีด สเต็มเซลล์ แล้วทำให้เขา หล่อ สวย มี ผิวขาวใส ผิวกระจ่างใส แลดูอ่อนเยาว์

         ปัจจุบันไม่จำเป็นต้องบินไปฉีด สเต็มเซลล์ ถึงต่างประเทศ เพราะ Noble Life ได้นำเข้า สเต็มเซลล์ จากอเมริกา ภายใต้ชื่อ OTTO COLLAGEN ซึ่ง ออตโต้ คอลลาเจน ที่ โนเบิล ไลฟ์ นำเข้ามานี้ราคาไม่แพง ทุกคนสามารถซื้อได้ด้วยราคาคนไทย แต่คุณภาพเยี่ยมเหมือนกับที่จำหน่ายในประเทศสหรัฐอเมริกา



         OTTO COLLAGEN สเต็มเซลล์ ที่เป็นแบบกินโดยฉีกซอง แล้วเทลงใต้ลิ้น เพื่อให้ซึมผ่านใต้ลิ้นแล้วส่งผ่านไปส่วนต่างๆ ของร่างกาย แล้วที่สำคัญเป็นผลิตภัณท์ที่ชนะการประกวดผลิตภัณท์ดีเด่นในยุโรปปี 2008 สกัดจากธรรมชาติ 100% ของเปลือกองุ่นและผลแอปเปิ๊ล อันเป็นสารสกัดที่ดีที่สุดจาก PhyToCellTec กับการได้รับรางวัลการันตี ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดของนวัตกรรม ต้านความชรา ตามที่ทั่วไปเราเรียกกันว่า ชะลอความแก่ หรือ ชะลอความชรา นั่นเอง
         OTTO สเต็มเซลล์ กับการต้านความเสื่อมได้ถึงระดับเซลล์ และ DNA ทั้งนี้ตามที่เราทราบกันดีว่าเหล่าบรรดาคนดังมากมายทั่วโลกนิยมใช้ สเต็มเซลล์ เพื่อ ชะลอความแก่ หรือ ชะลอความชรา เช่น ดารา นักร้อง นักแสดง เราจะเห็นได้ชัดเจนว่าบางคนอายุมากถึงขนาดที่ว่าอายุมีเลข 5 นำหน้า แต่หน้าตาเหมือนวัยรุ่น

         OTTO สเต็มเซลล์ ผลิตภัณฑ์นำเข้าจากอเมริกา ซึ่ง ออตโต สเต็มเซลล์ หรือ OTTO COLLAGEN แตกต่างจาก สเต็มเซลล์ ทั่วไป เพียงท่านใช้ 1 กล่อง เท่านั้น ท่านจะทราบด้วยตัวของท่านเองว่า ออตโต้ สเต็มเซลล์ หรือ OTTO COLLAGEN ดีกว่าแน่นอน

No comments

Powered by Blogger.